Saturday, April 14, 2012

Phim Sự Phẫn Nộ Của Các Vị Thần - Wrath Of The Titans (2012)

Xem Phim Sự Phẫn Nộ Của Các Vị Thần - Wrath Of The Titans (2012)
Sự Phẫn Nộ Của Các Vị Thần (2012)
Xem Phim Sự Phẫn Nộ Của Các Vị Thần - Wrath Of The Titans (2012) Vietsub Full HD Online
Tên phim: Sự Phẫn Nộ Của Các Vị Thần - Wrath Of The Titans (2012)
Đạo diễn: Jonathan Liebesman
Diễn viên: Sam Worthington, Liam Neeson, Ralph Fiennes
Thể loại: Phim Thần Thoại,
Sản xuất: Warner Bro
Quốc gia: Phim Mỹ - Châu Âu
Thời lượng: 99 phút
Năm phát hành: 2012
Nguồn: Sưu tầm
Giới thiệu: Là phần hai của Clash of The Titans ra mắt năm 2010, Wrath of The Titans là bom tấn 3D mở màn cho các rạp chiếu Việt tháng 4. Ba diễn viên xuất hiện từ phần trước là Sam Worthington, Liam Neeson và Ralph Fiennes tiếp tục trở lại trong phần này. Ý tưởng của Wrath of The Titans là "địa ngục được giải phóng và cuộc xâm lăng Trái đất bắt đầu".
Một thập kỷ đã trôi qua kể từ chiến thắng vinh quang trước Kraken, Perseus (Sam Worthington) - vị á thần, con trai của thần Zeus (Liam Neeson) - trở về sống yên bình tại một làng chài. Anh và thần Io có một cậu con trai 10 tuổi tên là Helius. Tuy nhiên, Perseus không biết rằng, một cuộc tranh chấp quyền lực giữa các vị thần đang đe dọa cuộc sống yên bình đó của anh.
Xem Phim Sự Phẫn Nộ Của Các Vị Thần - Wrath Of The Titans (2012)
Sam Worthington tiếp tục vào vai á thần Perseus trong "Wrath of The Titans". Ảnh: WB.
Ngày càng không được loài người sùng bái, nên các vị thần có nguy cơ không còn bất tử nữa, cũng như mất dần sự kiểm soát của mình với các Titan bị giam giữ và kẻ dẫn đầu tàn bạo của họ, Kronos. Hắn cũng chính là cha của ba anh em thần Zeus, thần địa ngục Hades (Ralph Fiennes) và thần biển cả Poseidon (Danny Huston). Ba anh em này đã lật đổ ngôi vương của cha mình từ rất lâu, giam hãm ông ta dưới vực thẳm của dãy Tartarus - một nhà tù nằm sâu giữa các hang động của địa ngục.
Perseus không thể chối bỏ nghĩa vụ của mình bởi Hades cùng một người con trai khác của thần Zeus là thần chiến tranh Ares (Edgar Ramirez) đã phản bội và thỏa thuận với Kronos để bắt giữ thần Zeus. Sức mạnh của các Titan lớn dần lên khi thần Zeus bị bắt và bị vô hiệu hóa…
Nhận được sự trợ giúp từ nhiều phía như chiến binh - nữ hoàng Andromeda (Rosamund Pike), vị á thần Agenor (Toby Kebbell) - con trai của thần biển cả Poseidon và vị thần bị phế truất Hephaestus (Billy Nighly), Perseus dũng mãnh chấp nhận một nhiệm vụ đầy gian nan đi vào lòng đất để giải cứu thần Zeus, lật đổ các Titans và cứu rỗi loài người.
Xem Phim Sự Phẫn Nộ Của Các Vị Thần - Wrath Of The Titans (2012)
Một cảnh quay nhiều kỹ xảo của "Wrath of The Titans". Ảnh: WB.
“Đây sẽ là một cuộc phiêu lưu tuyệt vời, nó đưa Perseus tới những nơi mà người trần mắt thịt chưa bao giờ được tới và anh phải đối đầu với những kẻ thù mà con người khó lòng tưởng tượng nổi”, đạo diễn Jonathan Liebesman nói. Anh cảm thấy rất vui khi được thực hiện một bộ phim thuộc thể loại mình yêu thích.
Jonathan cho biết thêm: “Thần thoại Hy Lạp tồn tại mãi với thời gian vì nó chứa đựng đầy những nguyên mẫu cổ điển, cũng như các yếu tố bi kịch, hài hước, sự phản bội và sụ phục thù. Nó có tất cả sự hấp dẫn và trở thành một phần trong nền văn hóa đa dạng của chúng ta. Ai cũng biết Thần Zeus và Diêm Vương Hades và ai cũng biết Địa ngục là gì”.
Wrath of The Titans (Sự phẫn nộ của các vị thần) khởi chiếu tại Việt Nam với định dạng 3D từ ngày 6/4.

Tag: Sự Phẫn Nộ Của Các Vị Thần, Wrath Of The Titans, Sự Phẫn Nộ Của Các Vị Thần v1vn, Sự Phẫn Nộ Của Các Vị Thần phim47, Sự Phẫn Nộ Của Các Vị Thần phimf, Sự Phẫn Nộ Của Các Vị Thần phimvang, Sự Phẫn Nộ Của Các Vị Thần kst, Sự Phẫn Nộ Của Các Vị Thần phim4d, Sự Phẫn Nộ Của Các Vị Thần phim4g, Sự Phẫn Nộ Của Các Vị Thần vuaphim, Sự Phẫn Nộ Của Các Vị Thần hayghe, Sự Phẫn Nộ Của Các Vị Thần topphim, Sự Phẫn Nộ Của Các Vị Thần phim88, Sự Phẫn Nộ Của Các Vị Thần xuongphim, Sự Phẫn Nộ Của Các Vị Thần lồng tiếng, Sự Phẫn Nộ Của Các Vị Thần thuyết minh, Wrath Of The Titans DVDRIP, Wrath Of The Titans 720p BluRay x264, Sự Phẫn Nộ Của Các Vị Thần Tập 1, Sự Phẫn Nộ Của Các Vị Thần Tập 2, Sự Phẫn Nộ Của Các Vị Thần Tập 3, Sự Phẫn Nộ Của Các Vị Thần Tập 4, Sự Phẫn Nộ Của Các Vị Thần Tập 5, Wrath Of The Titans Episode 1, Wrath Of The Titans Episode 2, Wrath Of The Titans Episode 3, Wrath Of The Titans Episode 4, Wrath Of The Titans Episode 5,

Bạn đang xem bộ phim Sự Phẫn Nộ Của Các Vị Thần - Wrath Of The Titans (2012) online tại website: http://www.xemphimonline.newscn.vn. Chúc các bạn xem phim thật vui vẻ nhé!
[id]Trailer;http://www.youtube.com/watch?v=WQaBbQUavIM|Full HD;https://picasaweb.google.com/lh/photo/cVOVAWIdzivU78C-Ucful9MTjNZETYmyPJy0liipFm0|[/id]

No comments:

Post a Comment

Thông báo

PHIM MỚI NHẤT

Phim Bộ Mới Cập Nhật

Tâm Lý