Friday, April 20, 2012

Phim Chạm Vào Quá Khứ (37/37) Tình Cảm

Xem phim online Chạm Vào Quá Khứ (2011) - (37/37) - Trọn bộ

Xem online: Chạm Vào Quá Khứ (2011) - (37/37) - Trọn bộ Server 45, cham vao qua khu (2011) - (37/37) - Trọn bộ Server 45 | Phim, Xem phim online, Xem Phim Nhanh, Phim Tâm Lý, Phim HD
Bộ phim của đạo diễn Trần Quang Thành do công ty VietCom Film sản xuất, với sự tham gia của các diễn viên: Phùng Ngọc Huy, Nhan Phúc Vinh, Huyền Trâm, Phan Như Thảo, Trịnh Kim Chi…Được phát song lúc 19h45 trên kênh SCTV14 từ 22/10.
Hải Nam là một ca sỹ nổi tiếng nhưng chưa bao giờ nghiêm túc trong chuyện tình cảm, bị lọt vào danh sách các nghệ sỹ mặc trang phục phản cảm của năm. Điều này đã ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp của anh. Bầu sô quyết định cải thiện tình hình bằng việc thuê một stylist (người tạo phong cách) giỏi về làm việc – An Thi là người cuối cùng được chọn làm stylist cho Hải Nam – là một cô gái nhiệt tình, sôi nổi, trong sáng & thẳng thắn, đam mê thời trang và là con của một quan chức trong ngành văn hóa. Sau nhiều lần đụng độ, hiểu lầm và bất đồng quan điểm, Hải Nam tìm được tình yêu đích thực của đời mình là An Thi. Anh quyết tâm rũ bỏ mọi quá khứ, vượt qua trở ngại của gia đình, đồng nghiệp và những người hâm mộ để làm đám cưới cùng An Thi. Ngày lễ đính hôn, hàng loạt bức ảnh “nóng” của anh bị tung lên mạng, hôn lễ bị hủy bỏ. Anh và những người đẹp khác bị cuốn vào những dư luận không tốt, công việc gặp nhiều trắc trở, cuộc sống xáo trộn, tình yêu đứng trước một thử thách rất lớn, các cánh cửa đều đóng sập vì tất cả đều mất niềm tin và hình tượng về Hải Nam. Tận dụng sự kiện này, có người cố ý thổi phồng thêm, nhằm lôi kéo sự chú ý của dư luận, có người lợi dụng nó cho mục đích riêng của mình… Liệu Hải Nam có vượt qua được biến cố này đề nhận ra cái gì là quý giá nhất trong cuộc đời và bắt đầu lại con đường mới hay không..? Và ai sẽ giúp Hải Nam làm được điều này?

[id]Full;http://phimvang.org/xem-phim/cham-vao-qua-khu-2011-10-37/sv45/28201103.html|[/id]

No comments:

Post a Comment

Thông báo

PHIM MỚI NHẤT

Phim Bộ Mới Cập Nhật

Tâm Lý