Saturday, April 7, 2012

Mãi Theo Bóng Em (2011) - Full 30/30


Đạo diễn: Bùi Ngọc Nam Phương
Diễn viên: Huỳnh Đông, Quỳnh Lam, Hoàng Anh, Phương Dung
Nhà sản xuất: M&T Picture
Quốc gia: Việt Nam
Thời lượng: 30 tập
Thể loại: Tâm Lý - Tình Cảm
Năm sản xuất: 2011

Phim kể về câu chuyện của Thư (Quỳnh Lam), cô gái quê phải lên Sài Gòn giúp việc để kiếm tiền giúp gia đình trả nợ và chữa bệnh cho người chồng sắp cưới là Kiên (Huỳnh Đông).
Ở vùng quê nghèo ai cũng biết tiếng Kiên là người con hiếu thảo và chịu khó. Kiên vì phải tìm cách có được món tiền thách cưới của mẹ Thư mà đã liều mình bán thận thông qua đường dây buôn bán phi pháp. Cuộc phẫu thuật chui ở một cơ sở y tế tư nhân đã xảy ra tai biến cho Kiên. Kết luận của bác sĩ như tiếng sét giáng xuống bà Tư Ngạn và người vợ chưa cưới của anh: Kiên phải sống đời thực vật suốt đời.
Ở Sài Gòn, Thư cắn răng chịu đựng Thành (Hoàng Anh) là con trai ông bà chủ đã coi thường, giở quẻ và hành hạ cô đủ đường. Thư hết sức ác cảm với gã công tử này, nhưng vì quá cần tiền, cô nhắm mắt bịt tai bỏ qua tất cả.

Thư đã dần tìm ra cách đối phó với gã công tử này. Lần đầu tiên có người dám chống đối mình, Thành bực bội nhưng dần dần bị mũi tên của thần ái tình bắn trúng lúc nào không hay. cũng cáu gắt ra mặt mỗi khi Thư về thăm quê, dường như anh ta muốn được sở hữu cô hoàn toàn.


Bà Thoại kể với chồng những thay đổi của con trai, cả những tình cảm khác lạ cậu dành cho cô osin. Ông vui mừng hướng Thành vào chốn thương trường. Thành được hoan nghênh và khen ngợi. Ông Thoại hết sức đắc ý và tin vào tiềm năng của con trai, ông không hề nghi ngờ Thành chỉ là một con rối, nói năng theo sự quân sư của cô osin sau lưng.


Như mưa dầm thấm đất, Thành càng ngày càng không thể xa rời cô osin này. Anh dàn dựng một màn tỏ tình lãng mạn và bất ngờ, nhưng Thư đã quyết liệt từ chối. Cô lo sợ chính tiếng nói mơ hồ trong tim mình còn hơn cả sự săn đuổi của Thành.

Thư quyết định xin nghỉ việc. Bà Thoại vui mừng đồng ý ngay. Thành hay tin thì Thư đã về quê rồi. Anh quay sang trách móc mẹ. Lần đầu tiên bà Thoại từ chối một yêu cầu của con trai vì cho rằng hai người không hề môn đăng hộ đối.

Thư về quê để gần gũi chăm sóc Kiên, cũng đồng thời tránh mặt Thành. Nhưng chỉ được vài ngày đầu, lòng cô lại quanh quẩn nhớ Thành và những lời chân tình của anh ta. Ở Sài Gòn, Thành không thể nguôi nhớ Thư. Anh sa đà vào men rượu, bỏ bê công ty, chẳng thiết tha gì với những dự án mà anh đã từng rất tâm huyết. Ông bà Thoại hết sức lo lắng. Bà Thoại lặn lội về quê Thư để đề nghị cô lên làm lại. Tại đây, bà bất ngờ phát hiện ra hoàn cảnh của Kiên. Sau khi biết anh bị di chứng nặng nề do ca phẫu thuật lấy thận, bà hơi chột dạ. Thư vốn sáng ý, cô đã lờ mờ đoán ra một chuyện gì đó.

Thư đồng ý quay lại nhà bà làm việc. Cô chủ động né tránh mọi sự đụng chạm với Thành, nhưng với anh vậy là đủ. Chỉ cần nhìn thấy Thư hàng ngày, Thành đã như được tiếp thêm một luồng sinh khí, anh vui vẻ hứng khởi trở lại công việc.

Một lần, Thư tình cờ nghe lỏm được một cú điện thoại của bà Thoại với người bạn. Thì ra Thành đã bị suy thận từ nhỏ, theo một đường dây đen, bà đã mua và ghép thận cho Thành. Bà lo lắng vì cho rằng Thành đã mua trái thận của Kiên và gián tiếp đẩy một gia đình đến vực thẳm khốn cùng…Thư đau đớn đến lịm người, nhưng cô tiếp tục ẩn nhẫn chờ đợi vì biết rằng thời cơ chưa đến.

Về phần Thành, vì sợ mất Thư lần nữa, Thành đã bày mưu chiếm đoạt Thư trong một đêm ông bà Thoại vắng nhà. Cũng đêm đó, Kiên quyết định quyên sinh để vĩnh viễn không còn là gánh nặng cho những người thân. Bà Tư Ngạn mẹ Kiên (Phương Dung) vật vã trong nỗi đau quá lớn. Bà gọi cho Thư, nhưng cô đang mê man bởi ly nước có thuốc mê của Thành nên không nghe được. Tỉnh dậy, trong một phút quá đau đớn và hận mình, cô quyết định uống thuốc ngủ tự tử.

Bà Thoại phát hiện và đưa cô vào bệnh viện kịp thời. Sau khi thoát khỏi cơn nguy kịch cô mới hay tin dữ của Kiên.
Với tang chồng, Thư quay lại nhà bà Thoại, đe dọa kiện Thành ra tòa vì tội hiếp dâm. Bà Thoại năn nỉ cô bỏ qua và hứa hẹn đền bù tất cả khi Thư đồng ý trở thành vợ của Thành. Gia đình Thư cũng tích cực vun vào, Thư một mực phản đối nhưng sau đó đột ngột thay đổi thái độ và đồng ý lấy Thành.

Sau khi sanh em bé, Thư trút bỏ vẻ ngoài chân chất hiền lành của một cô gái quê, trở thành người khác hẳn. Thành chớm nhận ra điều đó, nhưng vốn si mê cô, anh chỉ dè dặt theo dõi. Thư tìm cách lấy lòng ba chồng và xin vào công ty làm việc. Sau một thời gian lăn xả vào công việc của công ty, Thư đã chiếm được lòng tin của cha chồng.Thấy thời cơ đã chín, Thư bắt đầu thực thi kế hoạch của mình.

Cô lập mưu để bà Thoại phát hiện sự dan díu của chồng và bà một người phụ nữ. Chưa hết, cô “tình cờ” để lộ thông tin nhằm tố cáo cho ông Thoại biết Thành không phải là con ruột của ông. Mâu thuẫn trong nhà dâng cao và chỉ chực chờ phát nổ. Quá mệt mỏi và căng thẳng, ông Thoại không còn sáng suốt như trước nữa, nhắm mắt nghe theo những lời tư vấn của Thư.
Bộ phim đang đến hồi gay cấn. Liệu Kiên đã chết hay chỉ là màn kịch dàn dựng cho Thu thanh thản đi lấy chồng? Và ngoài sự hả hê, Thư sẽ được gì nếu cô thành công trong việc lật đổ gia đình bà Thoại để tiếp quản quyền lực và củng cố sự nghiệp của mình?

Xem online: Xem phim Mãi Theo Bóng Em (2011) - Full 30/30 online, Xem phim mai theo bong em (2011) - full 30/30 online | Phim, Xem phim online, Xem Phim Nhanh, Phim Tâm Lý, Phim HD

[id]http://phimvang.org/xem-phim/mai-theo-bong-em-2011/09201202.html[/id]

No comments:

Post a Comment

Thông báo

PHIM MỚI NHẤT

Phim Bộ Mới Cập Nhật

Tâm Lý