Saturday, March 3, 2012

Viet Nam Got Talent Tập 12 Full (11/03/2012) – Bán Kết 2

TRỰC TIẾP KẾT QUẢ VÒNG BÁN KẾT 2
Viet Nam Got Talent 2012 Tập 12 Full (11/03/2012) – Vòng Bán kết 2
Tìm Kiếm Tài Năng Việt Nam Tập 12 - 
Xem Viet nam got talen tap 12 – Chuong trinh Vietnam Got talen tap 12  – Video Viet Nam got talen 2011 tap 12 – Xem chuong trinh Tim kiem tai nang Viet Nam got talent tren VTV3 – Tim kiem tai nang Viet Tap 12 ngay 11/3/2012] 7 tiết mục đầu tiên tham gia vòng bán kết Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent Tập 12 phát sóng lúc 20h ngày 11/3/2012 và được truyền hình trực tiếp trên VTV3.

Đêm bán kết 1 chương trình Viet Nam Got Talen đã có kết quả. Chúc mừng Vũ Trọng Phúc và nhóm Dòng Thời Gian Classic SMS đã đi tiếp vào vòng chung kết. Ai sẽ có khả năng giành 2 tấm vé kế tiếp để tranh tài cùng họ?
Bành Đức Hoài Yên

Cô thí sinh 28 tuổi đến từ TP.HCM từng làm "nóng" sàn tranh tài Vietnam's Got Talent ở vòng loại và vòng Sân khấu, khiến Giám khảo Huy Tuấn phải thốt lên "Tiết mục quyến rũ nhất tôi từng xem" với bài biểu diễn belly dance nóng bỏng là một trong những thí sinh tranh tài trong đêm bán kết 2. Gắn bó cùng múa bụng hơn 5 năm, Hoài Yên đã và vẫn đang từng bước góp sức mình để mang Belly Dance đến gần với công chúng Việt Nam hơn, để mọi người hiểu cũng như có cái nhìn đúng và công bằng hơn với bộ môn múa đến từ Trung Đông này. Đây cũng chính là động lực chính để Hoài Yên đến với Vietnam's Got Talent. Chúc cô thí sinh xinh đẹp sẽ một lần nữa "đốt lửa" trái tim Ban giám khảo và khán giả để giành tấm vé đi tiếp vào vòng trong.



Huỳnh Huy Cường

Nếu hỏi về tiết mục đáng nhớ và cũng đáng sợ nhất của vòng loại Sân khấu, đó chính là màn nuốt rắn, nuốt kéo và… chặt đầu khá "rùng rợn" của nhóm thí sinh Huỳnh Huy Cường (33 tuổi - nghệ danh Bảo Cường). Màn trình diễn của anh và hai "sư đệ" đã khiến cựu người mẫu Thuý Hạnh bỏ cả ghế giám khảo cùng NSƯT Thành Lộc "trốn" lên khu vực khán đài khi Cường lôi ra những chú rắn lục đáng sợ. Những pha biểu diễn công phu pha lẫn tạp kỹ vừa thú vị vừa gây kinh sợ của Bảo Cường đã thật sự chinh phục được Ban giám khảo và hâm nóng khán đài. Liệu anh có tiếp tục làm "rợn tóc gáy" mọi người ở vòng thi Bán kết? Hãy cùng chờ xem!



Hoàng Tú Linh

Ở vòng loại sân khấu, cô bạn Hoàng Tú Linh xuất hiện với cây violin trên tay gây nên sự trầm trồ từ phía khán đài. Cùng tiếng đệm đàn guitar của người bạn diễn, Tú Linh đã thổi làn hơi mát đến với sân khấu Vietnam's Got Talent với ca khúc "Run Away" bằng tiếng kéo violin nhẹ nhàng và giọng hát trong vút của một người chưa hề qua trường lớp đào tạo chuyên môn. Sự kết hợp thú vị này đã thuyết phục được Ban giám khảo một lần nữa ở vòng Judge Cull, khi họ phải cân nhắc Tú Linh giữa nhiều thí sinh vừa hát vừa chơi nhạc cụ khác. Mong rằng cô gái 22 tuổi xinh xắn này sẽ được chơi trên cây violon của mình ở vòng Bán kết để đi tiếp hành trình trở thành Tài năng Việt Nam.



Up Style

Vậy là nhóm nhảy U.P Style (viết tắt của Unlimited Power) đến từ TP.HCM sẽ "chiếu sáng" sân khấu Vietnam's Got Talent trong đêm 11/3. Nhóm nhảy này đã từng tạo ấn tượng mạnh cho mọi người ở thể loại nhảy dub step (nhảy trên nền nhạc điện tử electronic) còn rất mới ở Việt Nam. Nhóm đã từng xuất hiện ở vòng loại Sân khấu với những chiếc đèn tay và dải đèn sáng rực trên giày, mắt kính kết hợp với vũ đạo tạo nên hiệu ứng ánh sáng vô cùng độc đáo. Nhóm sẽ tiếp tục "toả sáng" trên áo hay những hiệu ứng đặc biệt nào khác? Câu trả lời sẽ có tại đêm Bán kết 2.



Vũ Khánh Vân

Vũ Khánh Vân – cô biên tập viên chương trình "Hà Nội buổi sáng” – Đài phát thanh Hà Nội từng là một ẩn số bất ngờ của chương trình tại vòng loại Sân khấu khu vực phía Bắc. Là một thí sinh đặc biệt mang căn bệnh bạch tạng, Khánh Vân chỉ mong bài hát "Time to say goodbye” mình trình diễn sẽ truyền đến khán giả niềm tin và hy vọng về cuộc sống, đúng như mục đích sống của cô gái trẻ - tạo cảm hứng cho mọi người. Giọng hát ngọt ngào của Vân đã thuyết phục được ban giám khảo và vì nhạc sĩ Huy Tuấn vẫn còn mong chờ tiếp những ngạc nhiên thú vị mà Khánh Vân sẽ dành cho anh ở vòng sau. Hãy chờ xem cô gái 24 tuổi đầy nghị lực này sẽ mang đến điều gì vào tối 11/3!



Vũ Song Vũ

Không có gì nhiều để phải nói thêm về cậu bé tài năng này. Giọng ca siêu "hot" với ca khúc My Heart Will Go On từng lấy nước mắt của bao người, trong đó có Giám khảo Thuý Hạnh, là gương mặt không hề bất ngờ tại Vòng Bán Kết. 13 tuổi, Song Vũ với giọng hát trong vút đến tê người là một trong những thí sinh có nhiều "fan" hâm mộ nhất của chương trình Vietnam's Got Talent. "Hiện tượng Youtube" Vũ Song Vũ liệu có tiếp tục lấy nước mắt của mọi người ở vòng Bán kết với phong cách đầy lịch lãm, chững chạc cùng cách xử lý bài hát tinh tế của riêng mình?



Nguyễn Trường Giang

Nguyễn Trường Giang là một trong những thí sinh có bài biểu diễn ấn tượng tại vòng loại Sân khấu. Tham gia một thể loại có khá nhiều thí sinh cùng tranh tài nhưng Trường Giang vẫn thể hiện được khả năng của mình qua một bài nhảy popping vừa sôi động vừa hấp dẫn với cốt truyện sáng tạo và các động tác thuần thục, đẹp mắt, lôi cuốn người xem trong từng chi tiết nhỏ. Là một trong hai thí sinh thuộc thể loại này lọt vào Bán kết, hy vọng Trường Giang sẽ thể hiện thật tốt bài thi của mình để giành 1 trong 2 tấm vé hiếm hoi đi tiếp vào Chung kết.




[id][Bán Kết 2]Full;www.youtube.com/watch?v=Svdm5OFjanA|[/id]

No comments:

Post a Comment

Thông báo

PHIM MỚI NHẤT

Phim Bộ Mới Cập Nhật

Tâm Lý