Thursday, March 22, 2012

Video Bán Kết 4 Vietnam's Got Talent 2012 Tập 13,14,15,16 [25/03/2012]

Bán kết 4 vietnam's got talent tập 13,14,15,16 (25/03/2012)
Tìm Kiếm Tài Năng Việt Nam Tập 13,14,15,16 - Bán kết 4
Xem Viet nam got talen tap 13,14,15,16 – Chuong trinh Vietnam Got talen tap 13,14,15,16 – Video Viet Nam got talen 2012 tap 13,14,15,16 – Xem chuong trinh Tim kiem tai nang Viet Nam got talent tren VTV3 – Tim kiem tai nang Viet Tap 13,14,15,16 ngay 25/3/2012] 7 tiết mục đầu tiên tham gia vòng bán kết Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent Tập 13,14,15,16 phát sóng lúc 20h ngày 25/3/2012 và được truyền hình trực tiếp trên VTV3.

==> KẾT QUẢ VÒNG BÁN KẾT 3


Cuộc đua đến chung kết của Vietnam Got Talent (do P&G tài trợ) đã đi được nửa chặng đường. Mỗi đêm trình diễn đều có sức hút riêng, nhưng chưa bao giờ cuộc so tài giữa các thí sinh lại hứa hẹn có nhiều kịch tính như Bán Kết 4 (phát sóng lúc 20h00, ngày 25.03.2012 trên VTV3.
Tất cả các tiết mục trình diễn trong tuần này đều nhận được sự đồng thuận từ cả 3 vị giám khảo và khán giả từ vòng loại. Điều đó đồng nghĩa với hai tấm vé vào chung kết trở nên đắt giá hơn bao giờ. Các thí sinh đang nổ lực hết mình để tạo nên đột phá và có mặt ở vòng chung kết.

"Búp bê thủy tinh” Phương Anh tiếp tục gây sốt?
"… Nếu như bạn là một người châm cứu thì bạn đã châm đúng vào trái tim của tất cả mọi người ở đây, những trái tim đã chết rồi bỗng nhiên sống lại vì bạn đã giúp cho họ hồi sinh" là lời nhận xét chân thành của NSƯT Thành Lộc dành cho Phương Anh sau khi nhún nhảy hết mình theo bài hát "Let’s dance” của em. Mặc dù ngồi trên xe lăn, nhưng ánh mắt rạng ngời và động tác biểu diễn tràn đầy năng lượng của em đã khiến bất cứ ai trong khán phòng đều không thể ngồi yên. Đúng với những gì Phương Anh mong muốn, mọi người đều cảm thấy cuốn hút vì "em như một cô gái có khả năng hát tiếng Anh chứ không phải là một cô gái ngồi xe lăn”. Chỉ có tận mắt xem cô bé xương thủy tinh hát, khán giả mới hiểu được hết cảm xúc khi niềm tin yêu, niềm vui sống, lạc quan được đánh thức trở lại. Trong cuộc trò chuyện sau vòng loại, Phương Anh cho biết em đang học lớp 10 tại trường THPT Việt Đức, Hà Nội và "Âm nhạc có sức ảnh hưởng lớn trong cuộc sống của em vì điều kiện thể chất không được như mọi người nhưng em may mắn có được niềm đam mê âm nhạc. Em đang sống hết mình vì nó và em hạnh phúc vì được làm những gì mình muốn". Sau thành công ở tập 9, Phương Anh được khán giả từng ngày mong chờ sự trở lại của em để cảm nhận tình yêu cuộc sống thêm một lần nữa được khơi dậy. Sân khấu Bán Kết 4 đã sẵn sàng, hy vọng Phương Anh không phụ lòng khán giả trong những ngày vừa qua.
Phương Anh khiến cả trường quay bị cuốn hút tại vòng loại
Bất ngờ nào mới từ Trần Hoàng Hà (cháu nội nhạc sĩ Trần Tiến)?
Trần Hoàng Hà ở vòng loại
Ở vòng loại, Hoàng Hà khiến NSƯT Thành Lộc phải thốt lên: "Sự trong sáng trong giọng hát của bạn, trong sáng một cách thanh khiết nó làm trái tim tôi muốn văng ra ngoài”. Gương mặt vừa cá tính, vừa trong sáng, kết hợp với đàn guitar bụi bặm là hình ảnh độc đáo, không thể lẫn vào đâu được của Hoàng Hà tại Vietnam Got Talent. Là con nhà nòi, Hoàng Hà sở hữu chất giọng đẹp và tình yêu âm nhạc từ gia đình. Em đã không làm ông nội Trần Tiến thất vọng khi đứng sau cánh gà vòng loại với phần thể hiện quá phiêu và bản lĩnh. Có thể nói em có đầy đủ điều kiện cần của một tài năng âm nhạc, nhưng việc khẳng định được mình hay không còn phụ thuộc nhiều vào việc làm mới mình ở đêm Bán Kết 4.

"Chàng béo” Gia Bảo – hứa hẹn đột phá như Sunsan Boyle
Cùng xuất hiện chung với Phương Anh trong tập 9, "Chàng béo” Nguyễn Ngọc Gia Bảo cũng không kém cạnh khi "đốt cháy” cả nhà hát quân đội với giọng hát tự nhiên, mang đậm phong cách Latin. Tại vòng loại, nhạc sĩ Huy Tuấn nhận xét: "Sway là bài hát khi hát ai cũng phải nhảy, kể cả ca sĩ. Nhưng đây là trường hợp đầu tiên ca sĩ hát lại không nhảy mà khán giả nhảy". Gia Bảo chia sẻ bản thân yêu mến Jenifer Hudson hay Adele…vì đó là những ca sỹ có thân hình không đẹp, dáng người không chuẩn nhưng khi hát lên, họ có một sức lôi cuốn kỳ lạ, như chính bạn. Bằng một màn trình diễn hứng khởi nhất ở vòng loại, anh chàng nhân viên Marketing 23 tuổi này được trao cơ hội để khẳng định mình trong đêm Bán Kết 4. Bảo được dự đoán như một Susan Boyle phiên bản Việt, tuy nhiên, câu trả lời vẫn còn phía trước tùy vào khả năng và sự cố gắng tự thân trong thời gian tới.

Popper Mạnh Hòa cực duyên
Màn trình diễn Popping của Dương Mạnh Hòa khiến người xem không thể rời khỏi sân khấu hoặc tivi. Với kinh nghiệm từng tham gia nhóm nhảy Big Toe và Milky Way, Mạnh Hà sở hữu bản lĩnh sân khấu, nhạc tính tốt cũng như kỹ thuật chín muồi. Màn popping của Hòa ở vòng loại thuyết phục được giám khảo bởi câu chuyện vừa đủ, có tính cao trào, cũng như tốt về ngôn ngữ hình thể và nhiều kỹ thuật khó ở vòng loại. Nếu có được tấm vé vào vòng chung kết thì tiết mục của Hòa sẽ là đối thủ đáng gờm của Nguyễn Trường Giang trong Bán Kết 2. Tiết mục của anh chàng 21 tuổi này đang được nhiều người trông chờ trong đêm bán kết, hy vọng anh sẽ tạo được đột phá mới trong buổi ghi hình ngày 25.03.2012.
Động tác khó nhất Mạnh Hòa thể hiện ở vòng loại

Đăng Khoa (10 tuổi) moonwalk chuẩn như Michael Jackson



Ở tập 7, Nguyễn Đặng Đăng Khoa đã khiến vị giám khảo khó tính Huy Tuấn phải ngã mũ thán phục cùng với lời nhận xét: "Chú nghĩ Michael Jackson nhảy cũng chỉ đến thế thôi”. Đối với Thúy Hạnh, cậu bé 10 tuổi này nhảy như một người đàn ông thực sự, và mang đến cho cô sự hứng khởi cao độ, khác với rất nhiều những phiên bản Michael Jackson khác. Em tâm sự "Khi bước lên sân khấu, cháu rất run, nhưng khi đã diễn rồi, cháu không còn cảm giác đó nữa mà tự tin diễn thôi.”. Chính khả năng hóa thân và sự tự tin trong biểu diễn đã giúp Khoa có được sự cổ vũ nhiệt tình từ nhiều khán giả. Sự có mặt của Khoa ở đêm Bán Kết 4 là thành quả luyện tập liên tục của em suốt 2 năm qua, tính từ lúc em được mẹ mua tặng đĩa của ông hoàng nhạc pop khi ông qua đời. Hy vọng niềm yêu thích của em sẽ cho em cơ hội đi xa hơn sau đêm Bán Kết 4.

Phạm Vũ Ngọc Tân – Bất ngờ và hoành tráng hơn?
Bằng tiết mục ảo thuật ở vòng loại, thầy giáo thể dục Phạm Vũ Ngọc Tân đã thuyết phục được ban giám khảo vì đã dẫn dắt người xem từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Ngoài kỹ thuật biểu diễn nhanh và điêu luyện, anh còn truyền được cảm hứng cho khán giả bằng sự hưng phấn khi biểu diễn. Giám khảo Thúy Hạnh hoàn toàn thích sự chỉn chu và mong muốn được thấy một màn trình diễn với đạo cụ hoành tráng hơn ở đêm Bán kết. Cơ hội thể hiện tài năng đang nằm sẵn trong tay của thầy giáo thể dục này. Liệu anh có tận dụng được cơ hội này để tiến xa và cống hiến nhiều hơn cho khán giả? Bình chọn của người xem là đáp án chính xác nhất. Bằng tiết mục ảo thuật ở vòng loại, thầy giáo thể dục Phạm Vũ Ngọc Tân đã thuyết phục được ban giám khảo vì đã dẫn dắt người xem từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Ngoài kỹ thuật biểu diễn nhanh và điêu luyện, anh còn truyền được cảm hứng cho khán giả bằng sự hưng phấn khi biểu diễn. Giám khảo Thúy Hạnh hoàn toàn thích sự chỉn chu và mong muốn được thấy một màn trình diễn với đạo cụ hoành tráng hơn ở đêm bán kết. Cơ hội thể hiện tài năng đang nằm sẵn trong tay của thầy giáo thể dục này. Liệu anh có tận dụng được cơ hội này để tiến xa và cống hiến nhiều hơn cho khán giả? Bình chọn của người xem là đáp án chính xác nhất.

Nhóm Mix cùng giày cao gót – Đặc sản đêm Bán kết 4
Nhóm Mix xuất hiện cùng đôi giày cao gót khiến nhiều người không tin vào mắt mình rằng nhóm có thể thực hiện những động tác nhảy một cách dễ dàng và nhuần nhuyễn. "Hấp dẫn và được dàn dựng chuyên nghiệp” là nhận xét ngắn gọn của Nhạc sĩ Huy Tuấn khi nhóm Mix hoàn thành phần thi của mình ở vòng loại. Sự đam mê hằn trong ánh mắt, cũng như sự sáng tạo của nhóm đã khiến giám khảo Thành Lộc thích thú trước sự phối hợp, hòa trộn của nhóm với động tác điêu luyện, đội hình và bố cục đẹp mắt trên đôi giày cao gót. Tiết mục của nhóm Mix có tiếp tục nhận được những tràng vỗ tay nồng nhiệt từ khán giả? Đáp án chính là sự sáng tạo và đam mê trong tiết mục đêm Bán Kết 4.

Chưa đêm bán kết nào được trông chờ nhiều như Bán Kết 4 với cuộc so tài giữa các đối thủ nặng ký. Hãy bắt đầu săn vé đến trường quay bằng hóa đơn Olay, Rejoice và Gillette để cảm nhận được trọn vẹn không khí sôi động của chương trình, hoặc bật tivi vào lúc 20h00 ngày chủ nhật, 25.03.2012 trên kênh VTV3 để có bình chọn chính xác nhất cho tiết mục bạn yêu thích.

Mời Các Bạn Đón Xem Các Tiết Mục Trong Đêm Bán Kết 3
Đêm BK 3 Vietnam’s Got Talent: Hi vọng sẽ “hâm nóng” khán giả…
- Sau Võ Trọng Phúc, nhóm Dòng thời gian, Vũ Song Vũ, Nguyễn Trường Giang, hai tấm vé tiếp theo vào vòng chung kết đang đợi những chủ nhân mới. Tất cả sẽ phụ thuộc vào màn trình diễn của 7 tiết mục trong đêm bán kết thứ ba phát sóng lúc 20h ngày 18/3 trên VTV3 – Đài TH VN.

Trong tuần vừa qua, các thí sinh tham dự đêm bán kết thứ ba đã được tập trung để cùng sinh hoạt và tập luyện chuẩn bị cho phần trình diễn của mình với hi vọng sẽ tiếp tục “hâm nóng” khán giả với nhiều thể loại: hát, nhảy, hài độc thoại, biểu diễn nhạc cụ…
7 đại diện sẽ tranh tài trong đêm bán kết thứ ba gồm:

Video 7 tiết mục Tìm kiếm tài năng Vietnam got talent ngày 18/3/2012: update ngay sau khi chương trình kết thúc
MS 01: Dàn nhạc dây violon làng Then – Bóng cây Kơnia (Phan Huỳnh Điểu)
MS 02: Nguyễn Thị Thanh Trúc – Con cò (Lưu Hoài An)
MS 03: Nguyễn Văn Thịnh – Múa võ
MS 04: Nguyễn Phúc Gia Huy – Độc thoại Phim Việt
MS 05: Đinh Ngọc Hoàng – She’s gone (Hall, Daryl)
MS 06: Nhóm nhảy Gió mới (Nhạc nền : Lan và Điệp, Sài Gòn đẹp lắm)
MS 07: Nguyễn Thái Hoàng – Unchained Melody (Righteous Brothers)
Xem full video Tập 12 Tìm kiếm tài năng Vietnam got talent ngày 18/3/2012:
Tập 12 Tìm kiếm tài năng Vietnam got talent 2011 đã khép lại. Chúng ta còn chút hụt hẫng vì những tiết mục không xuất sắc như mong đợi. Tuy nhiên, tuần này vẫn có những tiết mục làm tôi thích thú, đó là Unchained Melody của Nguyễn Thái Hoàng, đây là tiết mục có khả năng cao đi thẳng vào chung kết. Và 2 vé còn lại sẽ dành cho Thanh Trúc và Đinh Ngọc Hoàng.
Theo bạn, 2 tiết mục nào sẽ dành vé vào chung kết?. Mời bạn đón xem video Kết quả bán kết 3 Tìm kiếm tài năng Vietnam got talent sẽ phát sóng vào lúc 20h ngày 20/3/2012 trên VTV3. Blog KienThanh sẽ update kết quả ngay sau khi chương trình kết thúc.
>>> Xem lại tiết mục My heart will go on  của Nguyễn Thái Hoàng tịa Vòng loại sân khấu, thí sinh được cho là đối thủ của Võ Trọng Phúc và Vũ Song Vũ.

Tại các đêm bán kết, khán giả sẽ là người quyết định ai là người đi tiếp vào vòng trong với các phiếu bầu là những tin nhắn gửi đến tổng đài bình chọn 8328. Hệ thống tổng đài bình chọn sẽ chính thức hoạt động ngay khi đêm diễn kết thúc cho đến 19h30 của ngày thứ 3 kế tiếp, ngay trước thời điểm công bố kết quả mỗi tuần. Tiết mục có số phiếu cao nhất sẽ đi thẳng vào vòng chung kết. BGK sẽ chọn 1 trong 2 tiết mục có số bình chọn đứng thứ 2 và thứ 3 để chọn ra tiết mục tiếp theo đi vào vòng trong.
Cách thức bình chọn cho thí sinh Tìm kiếm tài năng Việt Nam – Vietnam’s Got Talent: Soạn tin nhắn theo cú pháp kèm mã số thí sinh yêu thích gửi đến 8328 (3000 đồng/tin nhắn, mỗi thuê bao không được nhắn tin quá 150.000đ/ngày). Ví dụ, muốn bình chọn thí sinh Nguyễn Văn A, mã số 1, nhắn tin theo cú pháp: VGT<khoảng trắng>1 rồi gửi đến tổng đài 8328.
Video Giới thiệu 49 tiết mục vào bán kết:
Tập 13 Chương trình Tìm kiếm tài năng Việt Nam – Viet Nam got talent 2011 sẽ được phát sóng trên VTV3 lúc 20g ngày 25/03/2012. Video Tập 13 sẽ được update trên xemphimonline.newscn.vn ngay sau khi chương trình kết thúc, mời các bạn đón xem!
Theo VTV, Youtube.


Xemphimonline.newscn.vn sẽ cập nhật trên bài viết này, các bạn nhớ trở lại đón xem. :)
[id][Ban Ket 4]1;http://www.youtube.com/watch?v=tP5vG0TAbNA|[Ban Ket 4]2;http://www.youtube.com/watch?v=unzyNKLaR0c|[Ban Ket 4]3;http://www.youtube.com/watch?v=dGyzSZTMVec|[Ban Ket 4]4;http://www.youtube.com/watch?v=Zq2Ql3gAHCg|[Ban Ket 4]5;http://www.youtube.com/watch?v=19twZgu2uqk|[Ban Ket 4]6;http://www.youtube.com/watch?v=Qb0JofUnO44|[Ban Ket 4]7;http://www.youtube.com/watch?v=VsKt2UMiFvY|[Kết Quả Bán Kết 3]Full;http://www.youtube.com/watch?v=VyAUkkigQ58|[Bán Kết 3]Full;http://www.youtube.com/watch?v=zKc1IaYzrjo|[Bán Kết 2];www.youtube.com/watch?v=Svdm5OFjanA| [Kết Quả Bán Kết 2]Full;http://www.youtube.com/watch?v=YpixegT9-tQ| [Bán Kết 1];http://www.youtube.com/watch?v=sDzY30yQuSU| [Kết Quả Bán Kết 1]1a;http://www.youtube.com/watch?v=LT2OTN1Xdf8| [Kết Quả Bán Kết 1]1b;http://www.youtube.com/watch?v=RK3gPfWRl9s| [Kết Quả Bán Kết 1]1c;http://www.youtube.com/watch?v=cBP-IbuqlBQ[/id]

No comments:

Post a Comment

Thông báo

PHIM MỚI NHẤT

Phim Bộ Mới Cập Nhật

Tâm Lý