Tuesday, March 27, 2012

Phim Ma Tốc Độ 2: Linh Hồn Báo Thù - Ghost Rider: Spirit Of Vengeance


Tên phim: Ma Tốc Độ 2: Linh Hồn Báo Thù - Ghost Rider: Spirit Of Vengeance
Đạo diễn: Mark Neveldine, Brian Taylor
Diễn viên: Nicolas cage, Idris elba, Ciarán hinds,
Thể loại: Hành Động
Sản xuất: Columbia Pictures, Hyde Park Entertainment, Imagenation Abu Dhabi FZ
Quốc gia: Mỹ - Châu Âu
Thời lượng: 95 phút
Lượt Xem: 323
Năm phát hành: 2012

Ma Tốc Độ 2: Linh Hồn Báo Thù - Ghost Rider: Spirit of Vengeance
Bỏ qua thất bại của phần đầu tiên, Spirit of Vengeance được cam đoan sẽ là một bản reboot hoàn toàn từ gốc đến ngọn. Đã 8 năm sau kể từ lần cuối cùng người ta thấy anh chạy xe về phía hoàng hôn trong Ghost Rider, Johnny Blaze hiện đang sống ẩn dật tại Đông Âu đành phải lộ mặt để ngăn cản các thế lực hắc ám muốn quay lại thế gian trong hình hài con người.

Bất chấp rằng đầu của mình sẽ được thay thế nhờ kỹ xảo vi tính, ngôi sao của Ghost Rider vẫn quyết định sơn trắng mặt và đeo kính áp tròng màu đen tại phim trường. Như đã nói ở trên, anh chính là Ghost Rider.  Và như anh đã nói, Spirit of Vengeance sẽ rất quái đản.”Chúng tôi sẽ đùa giỡn với trí óc của bạn,” Cage khẳng định!

 Nicolas Cage vào vai Johnny Blaze trong Ghost Rider vào vai Johnny Blaze trong Ghost Rider

 Nhân vật Johnny trong phần 2 giờ đây đã gan góc hơn xưa và vẫn đang phải chiến đấu với lời nguyền vẫn ngày đêm đeo đẳng, buộc anh trở thành một thợ săn quỷ.






Ban đầu, Johnny miễn cưỡng không muốn trở lại với sức mạnh của “Ma tốc độ”, nhưng rồi anh nhận ra, đây là cách duy nhất để bảo vệ đứa bé, đồng thời có thể giải thoát bản thân khỏi lời nguyền mãi mãi.


Tags: xem phim Ma Tốc Độ 2: Linh Hồn Báo Thù, phim Ma Tốc Độ 2: Linh Hồn Báo Thù, Ma Tốc Độ 2: Linh Hồn Báo Thù hd, Ma Tốc Độ 2: Linh Hồn Báo Thù hd, xem phim Ma Tốc Độ 2: Linh Hồn Báo Thù, xem phim online Ma Tốc Độ 2: Linh Hồn Báo Thù, xem phim online Ghost Rider: Spirit of Vengeance, phim onlien Ghost Rider: Spirit of Vengeance, Ghost Rider: Spirit of Vengeance, Ghost Rider: Spirit of Vengeance hd



[id]newscn.vn*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[/id]

No comments:

Post a Comment

Thông báo

PHIM MỚI NHẤT

Phim Bộ Mới Cập Nhật

Tâm Lý