Thursday, March 8, 2012

Phim Huyền Thoại Lý Tiểu Long - The Legend Of Bruce Lee (2008)


Tên phim: Huyền Thoại Lý Tiểu Long - The Legend Of Bruce Lee (2008)
Đạo diễn: Lý Văn Kỳ Diễn viên: Trần Quốc Khôn, Biên Tiêu Tiêu, Vương Lạc Dũng, Vu Thừa Huệ, Khấu Chấn Hải, Michelle Lang, Ray Park, Michael Jai White 
Thể loại: Võ Thuật, 
Sản xuất: Asia Film 
Quốc gia: Trung Quốc 
Thời lượng: 50 Tập 
Năm phát hành: 2008 
Chất lượng phim: DVDRip


Nội dung: 
Lý Tiểu Long sinh năm 1940 tại thành phố San Francisco Mỹ, cha đặt tên cho anh là 'Lý Chấn Phiên', mong muốn anh một ngày nào đó có thể nổi tiếng tại thành phố San Francisco. Nhưng khi còn nhỏ Lý Tiểu Long rất ốm yếu, bố đành phải cho anh tập võ để rèn luyện sức khoẻ. Quá trình vào làng điện ảnh của anh cũng có màu sắc truyền kỳ, khi Lý Tiểu Long sinh ra tại Mỹ, một bộ phim Mỹ đang quay cần một em bé người Hoa, bố mẹ liền bế Lý Tiểu Long đi đóng phim, cuối cùng Lý Tiểu Long vừa sinh ra đã trở thành một trong những người Hoa có mặt sớm nhất trong phim của Hollywood.
 Sau đó, anh sắm vai nam diễn viễn chính số hai trong bộ phim truyền hình "Thanh phong hiệp" Mỹ, kết quả Lý Tiểu Long đóng rất xuất sắc, hoàn toàn vượt trội, trở thành nam diễn viên chính số một.
Thập niên 70 của thế kỷ trước, Lý Tiểu Long trở về Hồng Công, anh tự tin có thể làm chấn động thế giới tuy mọi người không tin. Sau đó, anh đã thực hiện bằng 4 bộ phim rưỡi.
 Năm 1971, bộ phim "Đường Sơn đại huynh" ra đời, tuy bộ phim này không thể coi là phim Lý Tiểu Long với ý nghĩa thực sự, nhưng lúc đó Thành Long, Nguyên Phiêu, Hồng Kim Bảo, kể cả Chu Tinh Chì đang là trẻ con đều phải rung động vì bộ phim này, Thành Long đánh giá bộ phim đầu tiên của Lý Tiểu Long như sau: "Đấm đá vật lộn rung động lòng người, sự tấn công nhanh và trí mạng như rắn hổ mang." 
 Tiếp theo là bộ phim "Tinh võ môn", trong cảnh Trần Chân phá quán võ, Lý Tiểu Long đánh bại các võ sư Ca-ra-te với đôi chân thần tốc nhanh nhậy và côn 2 khúc tuyệt vời.
 Bộ phim "Mãnh long qua sông" là phim Lý Tiểu Long thực sự, bộ phim này do Lý Tiểu Long tự biên tự diễn. Những bài võ trong phim của anh xuất quỷ nhập thần, hoàn toàn vượt qua sự tưởng tượng của đối thủ và khán giả, nhất là cảnh đấu võ với ba võ sư Karate, đã thể hiện kĩ càng hết mức Tiệt quyền đạo. 
 Bộ phim "Long tranh hổ đấu" khiến cho Lý Tiểu Long bước vào hàng ngũ ngôi sao nổi tiếng nhất thế giới. 
 Năm 1973, khi bộ phim "Trò chơi tử vong" chưa hoàn thành thì Lý Tiểu Long tuổi 33 đã qua đời. Cuộc đời của Lý Tiểu Long ngắn ngủi nhưng rực rỡ, như một ngôi sao băng. Nhưng cuộc đời của con người không thể đo bằng ngắn hay dài, cuộc đời của Lý Tiểu Long là hoàn chỉnh.
 Những phim và Tiệt quyền đạo của Lý Tiểu Long đã giành được vinh dự to lớn trong làng võ thế giới, bạn bè và những người theo đuổi của anh, trong đó có cha đẻ Taekwondo của Mỹ Jhoon Rhee, nhà vô địch Karate thế giới Chuck Norris, vua côn Philippines Inosanto, vua quyền anh Mỹ Ali đều từng đến tận cửa dùi mài với anh, anh được tạp chí "Thời Đại" Mỹ bình chọn là "Anh hùng và thần tượng của thế kỷ 20".
 Từ ngày được khởii quay đến nay, bộ phim "Lý Tiểu Long truyền kỳ" luôn nhận được sự quan tâm của công chúng, không chỉ vì nó tập hợp nhiều diễn viên nổi tiếng, mà quan trọng nhất là vai Lý Tiểu Long do diễn viên Trần Quốc Khôn thực hiện, vì Trần Quốc Khôn có ngoại hình cực giống Lý Tiểu Long.



[id]Full;http://www.youtube.com/watch?v=--LoqgJz144|[/id]

No comments:

Post a Comment

Thông báo

PHIM MỚI NHẤT

Phim Bộ Mới Cập Nhật

Tâm Lý