Saturday, March 3, 2012

Bản Sao - A Chip Off The Old Block (TVB 2009)

Tên tiếng Anh: A Chip Off The Old Block
Số tập: 21
Giám chế: Phan Gia Đức
Diễn viên:
Ngô Trác Hy - Sở Từ
Trần Cẩm Hồng - Sở Phàm
Hồ Hạnh Nhi - Tô Phụng Ni
Dương Tư Kỳ - Trình Lan Phân
Khương Đại Vệ - Cao Sơn Tuyền
Huỳnh Thục Nghi - Đàm Lan Thanh
Huỳnh Trí Văn - Tô Phụng Liên
Nguyễn Triệu Tường - Ngưu Chính Vinh
Hồ Định Hân - Lương Phiên Phiên
Ngô Gia Lạc - Thành Thập Nghĩa
Tần Hoàng - Lương Đình Đa
Lý Phong - Tạ Đới Bích
Lỗ Chấn Thuận - Trịnh Khôn Miên
Huỳnh Kỷ Doanh - Dư Hoa
Uông Lâm - Dư Ngọc
Quách Phong - Trình Nhân
Trần Vinh Tuấn - Tô Xán
Diêu Doanh Doanh - Triệu Mẫu Đơn


Nội Dung : Sở Từ (Ngô Trác Hy) luôn chê bai người cha tốt bụng Sở Phàm (Trần Cẩm Hồng) của mình là người lạc hậu. Vì không muốn trở thành bản sao lạc hậu của cha, anh luôn nhắc mình phải là người thức thời. 
Sở Từ tình cờ vượt thời gian trở về thập niên 60, gặp lại người cha đang ở độ tuổi thanh niên, tình cha con bỗng chốc trở thành tình anh em. Sở Từ được Sở Phàm cưu mang, và quen biết nhiều người: ông chủ tiệm mì keo kiệt Cao Sơn Tuyền (Khương Đại Vệ), bà chủ nhà hung dữ Đàm Lan Thanh (Huỳnh Thục Nghi), tiểu oan gia Trình Lan Phần (Dương Tư Kỳ) và thiên kim tiểu thư Lương Phiên Phiên (Hồ Định Hân) và vua lường gạt Tô Phụng Ni (Hồ Hạnh Nhi) 
Sở Từ đắc tội với nhiều người, nhất là với Ngưu Chính Vinh (Nguyễn Thiệu Tường) tên cảnh sát chỉ biết vơ vét của cải, duy chỉ có Sở Phàm là luôn bảo vệ anh, đồng thời giới thiệu anh vào cửa hàng bách hóa làm việc. Tuy nhiên anh chàng ba hoa Sở Từ vẫn không thay đổi tính tình, chỉ biết suốt ngày chê bai tác phong làm việc thủ cựu, tính cách “thiệt mình lợi người” của cha, rồi còn không cẩn thận liên lụy những người ở cùng phải tán gia bại sản. Đến lúc tỉnh ngộ, mới biết thì ra bản thân



No comments:

Post a Comment

Thông báo

PHIM MỚI NHẤT

Phim Bộ Mới Cập Nhật

Tâm Lý