Sunday, January 1, 2012

Video hài tết 2012: Thị Hến kén chồng – Xuân Hinh

[Xem hai Xuan Hinh tet 2012 – Hai Xuan Hinh Thi Hen ken chong – Xem Thi Hen ken chong – Xem Xuan Hinh gia gai ken chong]  Danh hài Xuân Hinh tham gia đĩa hài Tết “Xuân Hinh kén chồng” do Công ty Nghe nhìn Thăng Long sản xuất và phát hành qua 2 tiểu phẩm Bắt đền đại gia Thị hến kén chồng. Đặc biệt nhất, anh đều giả gái trong cả hai tiểu phẩm trên.






Video Thị Hến kén chồng – Xuân Hinh
Hài tết Xuân Hinh hầu như năm nào cũng có một vài từ ngữ nhạy cảm. Bắt đền đại gia không ngoại lệ, đó là khi nhân vật Xuân Hinh nói về tên của mình: “Xuân Hinh là đủ kêu rồi – đủ cho thiên hạ đứng ngồi không yên, đủ cho thiên hạ đến để “phọt” tiền cho Xuân Hinh”.
Hay đoạn bắt đền chàng trai làm chửa hoang, Xuân Hinh so sánh cái thai to bằng cái dép hoặc nhí nhảnh nói chuyện quan hệ tế nhị với “đại gia” máu dê: “Đã bảo người ta nhạy lắm còn không nghe cơ! Hôm đấy cứ bảo người ta cố lên cho con nó khỏe, bây giờ nó khỏe thì tự giải quyết lấy”…Tuy nhiên, xét trong từng văn cảnh, sự tục tĩu, bậy bạ hầu như không có trongBắt đền đại gia.
Thị Hến kén chồng châm biến thảm họa Da nâu
Không chỉ  giúp khán giả “cười thật đã” với nhiều tình huống oái oăm trong cuộc sống hiện đại, tiểu phẩm Thị Hến kén chồng của Xuân Hinh chuyển thể từ tích dân gian nổi tiếng Nghêu, Sò, Ốc, Hến lại đưa người xem về với không gian tết xưa, với những ông Huyện, ông Xã, ông Đề mang trong mình “máu dê” nhưng khúm núm sợ vợ.
Trong tiểu phẩm, nhân vật nữ chính Thị Hến do Xuân Hinh đảm nhận, bên cạnh đó là các gương mặt quen thuộc làng hài như Thanh Thanh Hiền (bà huyện), Hồng Quân (Thằng hầu); Thu Hằng (bà xã), Phú Đôn (thầy Đề) Minh Nguyệt, Tiến Minh…
Theo Giaoduc.net.vn, Youtube.com.

No comments:

Post a Comment

Thông báo

PHIM MỚI NHẤT

Phim Bộ Mới Cập Nhật

Tâm Lý