Saturday, January 7, 2012

Ngọc Anh lộ hàng vì mải khóc thương


Chiếc váy ngắn lấp lánh khoe ba vòng tròn trịa của Ngọc Anh nhưng khi ngồi, chiếc váy bỗng nhiên phản chủ khiến nữ ca sĩ 31 tuổi rơi vào tình huống phản cảm.

Ngọc Anh hiện là một trong những cái tên rất hot trong showbiz Việt thời gian qua nhờ nụ hôn sâu với nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan trong chương trình Cặp đôi hoàn hảo. Nhiều tin đồn cho rằng họ sẽ trở thành một cặp mới trong nền giải trí. Tuy nhiên, Ngọc Anh khẳng định cô và bạn diễn chỉ đang cố tận dụng sức nóng chứ không yêu nhau thật như một số thông tin bên lề. Bà mẹ một con cho biết ở thời điểm hiện tại, cô vẫn đang cô đơn và sự cô đơn đó cũng chỉ là tạm thời.

Cùng chung nỗi buồn tình cảm, Ngọc Anh dễ dàng đồng cảm với Khánh Thi hơn khi nghe "nữ hoàng dance sport" tâm sự mối tình 10 năm xót xa với người cũ Chí Anh . Ở hàng ghế dành cho khách mời trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên của Khánh Thi, Ngọc Anh không giấu được những giọt nước mắt, cô bật khóc ngon lành trước sự chứng kiến của những người chung quanh. Cô ca sĩ 35 tuổi khóc nhiều đến nỗi phải dùng kính đen che đi đôi mắt sưng mọng. Trong lúc "bận" khóc, Ngọc Anh không nhận ra chiếc váy ngắn bó sát khoe đường cong ba vòng gợi cảm của mình bị hớ hênh.
Tai nạn trang phục này rất thường xuyên diễn ra trong giới showbiz. Thông thường, để cẩn thận, những người đẹp trên thế giới luôn sử dụng một chiếc khăn che chắn để tránh tình trạng mỗi khi ngồi. Thế nhưng, những người đẹp Việt rất ít khi sử dụng người bạn thân thiết này nên tình trạng "lộ hàng" rất dễ xảy ra. Trước Ngọc Anh, ngọc nữ Tăng Thanh Hà cũng từng dở khóc dở cười vì rơi vào tình huống tương tự.

Khi biết mình đang hớ hênh, Ngọc Anh mới thay đổi tư thế

Chiếc váy của Ngọc Anh khi đứng khoe được ba vòng gợi cảm của bà mẹ một con.

No comments:

Post a Comment

Thông báo

PHIM MỚI NHẤT

Phim Bộ Mới Cập Nhật

Tâm Lý