Wednesday, January 11, 2012

Jennifer Phạm đi chợ Tết sớm

Xuất hiện tại khu chợ bán hàng trang trí Tết ở quận 5 TP HCM, Hoa hậu châu Á tại Mỹ thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường.
Bước chân vào con đường toàn sắc đỏ ngày Tết Jenni đã thu hút ánh nhìn của nhiều người đi đường.
Bước chân vào con phố toàn sắc đỏ ngày Tết, Jenni đã thu hút ánh nhìn của nhiều tiểu thương, khách tham quan và được mọi người chào đón.
Bà mẹ một con nhanh chóng tạo cảm tình với người đối diện bởi sự xinh đẹp, trẻ trung và thân thiện.
Bà mẹ một con nhanh chóng tạo cảm tình với người đối diện bởi sự xinh đẹp, trẻ trung và thân thiện.
Hoa hậu cười rất hồn nhiên và vui vẻ.
Hoa hậu rất hồn nhiên, vui vẻ và luôn tươi cười trước ống kính.
Jenni thích thú với gian hàng bán các vật dụng trang trí Tết.
Jenni thích thú với gian hàng bán vật dụng trang trí Tết.
Jennifer Phạm đã có một buổi chiều dạo quanh khu chợ ở TP HCM để thực hiện buổi quay MV trong sự kiện Nhacso Album Tết 2012 và sau đó tranh thủ mua nhiều món hàng mình yêu thích.
Trong buổi chiều dạo quanh khu chợ ở TP HCM để thực hiện buổi quay MV cho sự kiện “Nhacso album Tết 2012”, Jenni đã tranh thủ mua được nhiều món hàng chị yêu thích.
Trước lúc chuẩn bị ghi hình bà mẹ một con tranh thủ ôn lại lời bài hát
Trước lúc chuẩn bị ghi hình, chị tranh thủ ôn lại lời bài hát.
Nhacso album Tết 2012 được thực hiện bởi http://nhacso.net nhằm giới thiệu những MV âm nhạc vui nhộn về mùa xuân của các ca sĩ, thần tượng giới trẻ như: Khổng Tú Quỳnh, Jennifer Phạm, Ngô Kiến Huy, Nam Cường, Ông Cao Thắng, Nhóm X5, Lady Q, Nhóm 365... Báo Ngôi sao đồng hành bảo trợ thông tin cho chương trình.
Nhacso Album Tết 2012 được thực hiện nhằm giới thiệu những MV âm nhạc vui nhộn về mùa xuân của các ca sĩ, thần tượng giới trẻ như: Khổng Tú Quỳnh, Jennifer Phạm, Ngô Kiến Huy, Nam Cường, Ông Cao Thắng, Nhóm X5, Lady Q, Nhóm 365... Báo Ngôi sao đồng hành bảo trợ thông tin cho chương trình.
Ở mọi góc nhìn Jenni đều toát lên vẻ đẹp dịu dàng và thuần khiết, Jeni rất vui khi cùng các ca sĩ tham gia trong chương trình Nhacso album Tết 2012.
Ở mọi góc nhìn, Jennifer Phạm đều toát lên vẻ đẹp dịu dàng và thuần khiết. Chị rất vui khi được cùng các ca sĩ tham gia trong chương trình Nhacso album Tết 2012.
Buổi ghi hình còn có Ông Cao Thắng và Ưng Đại Vệ tham gia, cả 3 anh chị vui vẻ chụp hình với nhau
Buổi ghi hình còn có Ông Cao Thắng và Ưng Đại Vệ tham gia. Cả ba vui vẻ chụp hình với nhau.

No comments:

Post a Comment

Thông báo

PHIM MỚI NHẤT

Phim Bộ Mới Cập Nhật

Tâm Lý