Sunday, January 8, 2012

Gặp gỡ Hải Quyên - cô nàng MC, người mẫu "cực" phong cách

Tham gia đóng phim truyền hình, làm MC của Yeah1 TV, và còn kiêm luôn cả vai trò người mẫu của nhiều tạp chí teen... có vẻ như Phạm Hải Quyên là một cô gái thuộc tuýp người trẻ tuổi, năng động và nhiều hoài bão. Hải Quyên luôn chiếm được cảm tình của mọi người bởi nụ cười sáng và gương mặt thu hút. Không những vậy, phong cách thời trang của cô gái tài năng này cũng khiến nhiều bạn trẻ yêu thích.

Công việc và những hoạt động quen thuộc của Hải Quyên thường đòi hỏi phải có vẻ ngoài thu hút và phong cách, đặc biệt là từ khi cô bạn này giành danh hiệu Ngôi sao thời trang của Yeah1 (2010). Tuy nhiên, style của Hải Quyên lại không hề cầu kỳ hay diêm dúa đâu nhé. Hải Quyên cho biết, mỗi khi đi chơi hay dạo phố cùng bạn bè, cô bạn cũng chỉ chọn những trang phục thật đơn giản, mang tính năng động cao như áo thun, quần jeans, và đặc biệt là sơmi.








Ngoài ra, cô nàng MC phong cách này còn tiết lộ về sở thích và BST thời trang yêu thích của mình nữa đấy. Cùng nghe Hải Quyên chia sẻ về phong cách thời trang của mình nhé!



Phong cách quen thuộc của Hải Quyên là đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ trẻ trung nhờ những màu sắc tươi sáng trên trang phục.







Item ưa thích của Hải Quyên chính là những đôi giày thời trang đấy! Tuy chỉ là phụ kiện nhỏ nhưng chúng lại có thể tạo điểm nhấn rất nổi bật cho trang phục của cô bạn.









Tuy nhiên, dù là trang phục năng động, thoải mái, hay váy vóc điệu đà thì phong cách của Hải Quyên vẫn toát lên vẻ nữ tính và cuốn hút phải không nào!






No comments:

Post a Comment

Thông báo

PHIM MỚI NHẤT

Phim Bộ Mới Cập Nhật

Tâm Lý