Thursday, January 5, 2012

Cay đắng và đam mê phận gái hộp đêm

Cô bạn Xiao Xue đến từ Bạng Phụ, tỉnh An Huy, Trung Quốc, vừa mới bước sang tuổi 19, hiện đang là một trong những DJ trong các hộp đêm. Xiao Xue bắt đầu một ngày làm việc mới của mình từ 8 giờ tối, 2 giờ sáng thì tan ca và trở về đến nhà trọ khi trời đã nhá nhem sáng, khoảng 4, 5 giờ sáng. Có thể nói, cuộc sống của cô bạn này bắt đầu với màu đen của bóng đêm và kết thúc với màu trắng mờ đục của sáng sớm. Để giải tỏa, sẻ chia nỗi cô đơn, Xiao Xue thường dùng cách nhắn tin với bạn thân của cô ấy.
Xiao Xue sống trong một phòng trọ nhỏ, phòng chỉ có 4m2, diện tích vừa đủ để đặt một chiếc giường đơn và xếp một hàng giày phục vụ cho công việc.
Quán Bar bắt đầu mở từ từ lúc 9 giờ đêm, nhưng thường 4 giờ chiều Xiao Xue đã phải đến bar để luyện tập, cô ấy nói, đến sớm nghe nhạc để “tìm cảm giác”.
Một DJ muốn có tâm trạng, cảm xúc tốt cần phải cảm nhận được âm thanh, cũng vì vậy mà không ít DJ thường trong tình trạng bị ù tai. Nhưng Xiao Xue nói, cô ấy muốn duy trì cuộc sống này, vì cô ấy rất yêu âm nhạc.
Đêm đến, màn diễn xuất bắt đầu, các vũ công đang "cháy "nhiệt tình dưới ánh đèn sáng mờ mờ ảo ảo.
Khi màn đêm buông xuống, âm nhạc nổi lên. Các "mỹ nữ" trang điểm sặc sỡ ra ngoài đón khách.
Quán bao giờ cũng chuẩn bị trước rất nhiều cô gái nóng bỏng để biểu diễn, trong đó không thể thiếu vũ công nước ngoài. Các cô gái này đang chuẩn bị trang phục để biểu diễn.
Ở vị trí tiếp tân, dù chỉ ngồi trước màn hình vi tính, nhưng cô gái này cũng phải trang điểm sao cho thật đẹp và sặc sỡ.
Vớ, tất lưới, giày đã trở thành phụ trang không thể thiếu của các cô gái trong hộp đêm này.
Những cô gái trong hộp đêm đều biết mình ăn cơm nhờ tuổi thanh xuân, nhưng phần lớn họ đều không thể biết tương lai họ sẽ đi về đâu, như thế nào.

No comments:

Post a Comment

Thông báo

PHIM MỚI NHẤT

Phim Bộ Mới Cập Nhật

Tâm Lý