Thursday, December 15, 2011

Trường học cho phép sinh viên yêu nhau tắm chung

Ban quản lý một nhà tắm trong trường đại học Bách khoa Tây Bắc, Trung Quốc vừa bị chỉ trích vì cho phép các đôi sinh viên yêu nhau tắm chung.

Theo China Business News, trên tầng 3 của nhà tắm trong trường đại học ở thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây, vừa mở 7 phòng tắm riêng cho những cặp đôi sinh viên. Theo đó, các đôi yêu nhau có thể thuê một phòng tắm có vòi hoa sen với giá 15 NDT (khoảng 49.000 VND) và phòng tắm có bồn tắm với giá 18 NDT (59.000 VND).


(Hình minh họa)


Ngoài ra, sinh viên độc thân cũng có thể tắm trong những phòng này với giá thuê chỉ bằng một nửa. Tầng 1 và tầng 2 của nhà tắm được sử dụng để phục vụ công cộng cho đa số sinh viên. Một nhân viên cho hay, nhà tắm này do một nhà thầu tư nhân điều hành và phục vụ cho các sinh viên, giảng viên và gia đình họ.

Tuy nhiên, dịch vụ tắm chung này lại tạo ra những luồng ý kiến trái chiều. “Tôi không thể chấp nhận điều này. Mặc dù các sinh viên là người đã trưởng thành, nhưng việc tắm chung với người yêu là một vấn đề riêng tư. Điều đó sẽ có tác động xấu, nếu được cho phép trong phòng tắm của trường”, một sinh viên vừa tốt nghiệp tên Xu phát biểu ý kiến của mình.

Không đồng tình với quan điểm này, một sinh viên tên Zhang nghĩ rằng việc này không quá nghiêm trọng. “Hiện nay các sinh viên cũng có thể kết hôn với nhau. Vì vậy việc tắm chung không phải là chuyện gì to tát với những người yêu nhau”, Zhang cho biết.

No comments:

Post a Comment

Thông báo

PHIM MỚI NHẤT

Phim Bộ Mới Cập Nhật

Tâm Lý