Sunday, December 11, 2011

The Skin I Live In - La Piel Que Habito 2011


The Skin I Live In - 2011
La Piel Que Habito
Đạo diễn: Pedro Almodóvar
Diễn viên: Antonio Banderas, Elena Anaya, Marisa Paredes, Jan Cornet, Roberto Álamo
Thể loại: Kinh Dị - Ma,
Sản xuất: Sony Pictures Movies & Shows
Quốc gia: Mỹ - Châu Âu
Thời lượng: 117 phút
Năm phát hành: 2011









Được chuyển thể từ tiểu thuyết Mygale của nhà văn Thierry Jonquet, nhưng The Skin I Live In của đạo diễn người Tây Ban Nha Pedro Almodovar sẽ hư cấu nhiều chi tiết so với phiên bản văn học. Đây là một trong 20 phim sẽ tranh giải Cành cọ vàng tại LHP quốc tế Cannes diễn ra từ ngày 11 đến 22/5.
Trong truyện, Robert Ledgard là một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ máu lạnh, đi săn tìm những gã đàn ông đã hãm hiếp con gái mình. Trong phim, Robert Ledgard cũng là bác sĩ chỉnh hình nhưng lại tìm cách tái tạo một làn da mới cho vợ sau khi cô bị bỏng trong một tai nạn xe hơi.
Poster gây tò mò của
Poster gây tò mò của "The Skin I Live In". Ảnh: Cannes.
Sau 12 năm, Robert đã nghiên cứu và nuôi dưỡng một loại da thích hợp để đắp vào gương mặt và cơ thể của vợ. Tuy nhiên, đằng sau công cuộc tìm tòi này là cả một bí mật rùng rợn. Đạo diễn Pedro Almodovar tiết lộ rằng thay vì hét lên và giật mình, khán giả sẽ cảm thấy ám ảnh bởi câu chuyện của The Skin I Live In.
Vai nữ chính, Vera, ban đầu được giao cho Penelope Cruz nhưng cô từ chối vì bận rộn nhiều dự án khác. Vai nam chính được "đo ni đóng giầy" cho tài tử Antonio Banderas. The Skin I Live In là cuộc hội ngộ của anh với đạo diễn Pedro Almodovar sau 21 năm, kể từ lần hợp tác trong Tie Me Up, Tie Me Down từ năm 1990.
Đạo diễn Pedro Almodovar từng giành được tượng vàng Oscar.
Đạo diễn Pedro Almodovar từng giành được tượng vàng Oscar.
Đạo diễn Pedro Almodovar từng giành giải Oscar cho Kịch bản xuất sắc với bộ phim Talk To Her vào năm 2003. Ông cũng là "người quen" của LHP quốc tế Cannes với rất nhiều bộ phim từng được đề cử Cành cọ vàng như All About My Mother (1999), Volver (2006) hay Broken Embraces (2009).
[id]Xem Full;http://videobb.com/video/Md1QIsHgZXmz|Xem Full;http://videozer.com/video/uYQwO|[/id]

No comments:

Post a Comment

Thông báo

PHIM MỚI NHẤT

Phim Bộ Mới Cập Nhật

Tâm Lý