Monday, December 5, 2011

Sốc nặng vì mua dâm “nhầm” con gái ruột!

Gặp phải những rắc rối trong hôn nhân, một người đàn ông Zimbabwe đã bỏ ra khách sạn và gọi gái bán dâm đến phục vụ nhưng thay vì được “vui vẻ”, ông này lại một lần nữa đau đầu khi thấy cô con gái 20 tuổi của mình xuất hiện trước cửa phòng!


Titus Ncube. Ảnh Worldpress

Theo tờ Tin tức Zimbabwe, khi cuộc hôn nhân nảy sinh nhiều mâu thuẫn, ông Titus Ncube sống tại Bulawayo, đã đến thuê phòng ở khách sạn và gọi gái bán dâm đến.

Tuy nhiên, thay vì được “đổi gió”, người đàn ông đã sốc nặng và xỉu tại chỗ khi thấy cô gái được nhà chứa gửi tới chính là con gái ruột của mình. Người con gái sau một hồi trấn tĩnh cũng vội vàng bỏ chạy.

“Tôi rất hối hận về việc mình đã làm. Tôi đã nói chuyện và xin lỗi vợ con để gia đình được đoàn tụ” – người đàn ông cho biết. Và trong khi Ncube cho biết mâu thuẫn của gia đình ông vẫn chưa được giải quyết nhưng ông và vợ đã nhờ tới sự giúp đỡ của chuyên gia tư vấn để vượt qua giai đoạn khó khăn của cuộc hôn nhân thì vợ ông lên khẳng định “Nếu không phải vì các con, tôi đã ly dị anh ta lâu rồi”!

Theo Pháp Luật VN

No comments:

Post a Comment

Thông báo

PHIM MỚI NHẤT

Phim Bộ Mới Cập Nhật

Tâm Lý