Thursday, December 15, 2011

Phim Rồng Tại Biên Duyên - Century of the Dragon [USLT] Online

Rồng Tại Biên Duyên - Century of the Dragon USLT (1999)
Xem phim Rồng Tại Biên Duyên - Century of the Dragon USLT (1999) | phim rong tai bien duyen - century of the dragon uslt (1999) | Phim Trung Quốc Lòng Tiếng Việt Vietsub Full Online

- Tên phim: Rồng Tại Biên Duyên - Century of the Dragon USLT (1999)
- Đạo diễn: Clarence Fok Yiu-leung
- Diễn viên: Andy Lau, Louis Koo and Patrick Tam
- Nhà sản xuất: Jing s Production
- Thể loại: Hành Động - Xã Hội Đen
- Quốc gia: Trung Quốc
- Thời lượng: 90 phút
- Năm sản xuất: 1999
Giới thiệu: Phim Rồng Tại Biên Duyên - Century of the Dragon [USLT] với Thần tượng Lưu Đức Hoa đóng vai một ông chủ đám đông lão hóa đi thẳng người kéo trở lại vào kinh doanh cảnh sát và các băng nhóm đối thủ. Một trong những tá của ông (Louis Koo) thực sự là một cảnh sát bí mật, và một trong những khác (Anthony Wong) có một người con trai trở về nhà từ việc nghiên cứu ở Anh để tìm hiểu các cách thức của thế giới ngầm. Giám đốc Clarence Fok (Naked killer) chuyên nghiệp bước hành động, xây dựng hồi hộp như một loạt các hành động khiêu khích bằng cách kiểm tra đứa trẻ ngày càng tàn nhẫn của người đàn ông lòng trung thành đối với nhau. Phản ứng hoá học giữa Lưu Đức Hoa lôi cuốn và Koo khắc kỷ tạo ra một lực lượng đạo đức và tình cảm tương tự như các liên kết nam trong giang hồ sagas John Woo, và Fok khai thác nó cho một đêm chung kết hấp dẫn.

Rồng Tại Biên Duyên - Century of the Dragon USLT (1999)

Mời Các Bạn Xem phim Rồng Tại Biên Duyên USLT - Century of the Dragon USLT (1999) online, Xem phim rong tai bien duyen uslt - century of the dragon uslt (1999) | rong tai bien duyen, rong tai bien duyen uslt, rong tai bien duyen online, tai phim rong tai bien duyen, download rong tai bien duyen, Century of the Dragon, Century of the Dragon uslt, Century of the Dragon online, tai phim Century of the Dragon, download Century of the Dragon online tại phim.1vui.com Vui vẽ..
[id]Xem Full;http://phimvang.org/xem-phim/rong-tai-bien-duyen-century-of-the-dragon-1999/sv5/14201112.html|[/id]

No comments:

Post a Comment

Thông báo

PHIM MỚI NHẤT

Phim Bộ Mới Cập Nhật

Tâm Lý