Monday, December 19, 2011

Phim Bến Đỗ Hạnh Phúc Trên Kênh VTV6 Online

Bến Đỗ Hạnh Phúc Trên Kênh VTV6
Xem Phim Bến Đỗ Hạnh Phúc Trên Kênh VTV6 | phim ben do hanh phuc trọn bộ trực tuyến | Phim trung Quốc lòng tiếng Việt Nam Vietsub Full 2011 Online
- Tên phim: Bến Đỗ Hạnh Phúc VTV6
- Đạo Diễn: Đang cập nhật
- Diễn Viên: Ady An, Chris Wu, Fu Pei Ci, Mu ChengVan, Tiffany Xu
- Sản Xuất: Đang cập nhật
- Thể loại: Tâm lý, Tình Cảm
- Quốc Gia: Trung Quốc
- Thời Lượng: 21 Tập
- Năm Phát Hành: 2011

Giới thiệu: Nhậm Quang Hy, anh sinh viên trường luật dương dương tự đắc, dường như có cuộc sống rất hoàn hảo. Anh là người thừa kế độc nhất của một gia tộc kinh doanh lớn và là một tay chơi khúc côn cầu trên băng xuất sắc. Nhưng, cuộc sống của anh vây quanh bởi sự cô độc, thiếu vắng tiếng cười và thiếu cả động lực phấn đấu.

Bến Đỗ Hạnh Phúc Trên Kênh VTV6
Rồi anh gặp Lương Mộ Tranh, cô gái bán cơm ở căn tin trường đại học. Dù mồ côi ngay lúc còn nhỏ, Mộ Tranh vẫn tràn đầy nghị lực sống, bỏ lại quá khứ sau lưng. Một trò cá độ đã đưa đẩy hai người đến với nhau và dần dần Quang Hy thay đổi khi Mộ Tranh dạy cho anh cách sống cho đi để nhận lại.

Và rồi, Quang Hy đột ngột phải chịu cơn phẫu thuật não, và khiến anh mất trí nhớ. Mẹ của anh cầu xin Mộ Tranh rời khỏi anh và cô không còn lựa chọn nào khác. Khi đó, cô biết mình đã mang giọt máu của Quang Hy.

Bến Đỗ Hạnh Phúc Trên Kênh VTV6


6 năm trôi qua. Mộ Tranh sống lặng lẽ với cậu con trai nhỏ ở một vùng ngoại ô, còn Quang Hy trở thành một luật gia có tên tuổi và đính hôn với Hà Dĩ Xuyến, bác sĩ xinh đẹp và nhân hậu đã chăm sóc cho anh kể từ sau ca phẫu thuật. Một giai điệu piano quen thuộc tình cờ được tấu lên, làm nhói đau trái tim của Quang Hy khi anh hồi tưởng về những hồi ức đẹp với Mộ Tranh.

Sau 6 năm, liệu hai người có đến được với nhau? Hạnh phúc, bến đỗ nào ta sẽ dừng chân?

No comments:

Post a Comment

Thông báo

PHIM MỚI NHẤT

Phim Bộ Mới Cập Nhật

Tâm Lý