Thursday, December 15, 2011

Our Idiot Brother - Người Anh Ngốc Nghếch Của Chúng Tôi


Phim được dựa trên câu chuyện của Jesse và Evgenia Peretz về một người đàn ông sống theo trường phái duy tâm, người đã xen vào và lần lượt làm rối tung cuộc sống của ba cô em gái của mình. Phim được xếp loại R (trẻ em từ 17 tuổi trở xuống phải có người lớn đi kèm khi xem phim) và có những pha cười nôn ruột cũng như cảnh khỏa thân nóng bỏng. Ned Rochlin (Paul Rudd) là một anh chàng duy tâm luôn có những ý định tốt, mới ra tù sau khi bị bắt vì dính líu tới ma túy. Anh về nhà và phát hiện ra cô bồ của mình, Janet (Kathryn Hahn), đã kịp cặp bồ cùng Billy (một bản sao tóc đỏ của Ned) và không chịu để anh ta giữ chú chó Willie Nelson, một công cụ hữu ích sẽ được sử dụng ở những phần gay cấn về sau của câu chuyện.





Vậy là Ned, không nhà và không chó, lang thang tới Brooklyn, gõ cửa nhà từng cô em gái và làm rối tung đời sống thường ngày của họ với bản tính vui vẻ, chất phác và vô (số) tội của anh. Đầu tiên là Liz, bà mẹ luôn quá quan tâm tới việc làm một bà mẹ hoàn hảo tới nỗi không nhận ra nguy cơ đổ vỡ của hôn nhân. Sau đó là Miranda, một cô gái thành thị không quan tâm tới cuộc sống gia đình với mục tiêu sống duy nhất là thăng tiến trong sự nghiệp và đang mong chờ một bước đột phá trong nghề báo của mình. Và cuối cùng là Natalie, một cô gái trẻ lưỡng tính ước mơ làm người mẫu hoặc nghệ sĩ, hoặc bất cứ nghề gì liên quan tới việc đứng trước khán giả và nói về bản thân, tuy nhiên những lời nói dối đã khiến cô gặp trục trặc trong việc chuyển tới sống cùng người bạn gái Cindy của mình.

Bộ phim là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai đề tài lớn của hài kịch hiện đại: mối quan hệ phúc tạo giữa các anh chị em trong một gia đình và sự trẻ con trong tính cách những người đàn ông trưởng thành. Tâm điểm của bộ phim là 3 cô em gái ngang ngạnh, ranh mãnh và tham vọng cùng ông anh trai bề ngoài dữ dằn nhưng kỳ thực lại chỉ là một đứa trẻ lớn tướng. Đầu phim, vấn đề chính là lối cư xử trẻ con và ngốc nghếch của ông anh, nhưng đến cuối phim, chính với bản tính ấy, anh đã làm lộ ra bản chất giả tạo và sự bất hạnh của từng cô em mình và khiến mỗi người sống thật với chính mình hơn. Đằng sau những pha cười ngất ngư là những bài học thấm thía về sự trưởng thành và ý nghĩa thật sự của việc làm người lớn.


[id]http://videobb.com/video/3ja1JlxZmPMz[/id]

No comments:

Post a Comment

Thông báo

PHIM MỚI NHẤT

Phim Bộ Mới Cập Nhật

Tâm Lý