Tuesday, December 20, 2011

Kenh14, Tin Tức Kenh14.vn, Xem phim kenh 14 dh cực nét chất lượng cao

Kenh14, Tin Tức Kenh14.vn, Xem phim kenh 14 dh cực nét chất lượng cao, kenh14 viet nam, kenh47 xem phim tren kenh47.com

Minh Hằng, Tiêu Châu Như Quỳnh: Ai khiêu vũ đẹp hơn?
Đêm thi thứ 9 Bước nhảy Hoàn Vũ ngày 26/6 tới sẽ có sự tham gia biểu diễn, khiêu vũ của nữ ca sĩ Minh Hằng và giọng ca quen thuộc của chương trình: Tiêu Châu Như Quỳnh.
Minh Hằng cho biết, khi nhận được lời mời của BTC, cô cảm thấy rất vui bởi từ lâu, khiêu vũ là bộ môn nghệ thuật yêu thích, muốn thử sức. Trong liveshow lần này, Minh Hằng sẽ nhảy cùng chàng dancer điển trai Tisho - người bạn nhảy từng đoạt chức vô địch với Ngô Thanh Vân năm ngoái và là bạn nhảy của Vũ Thu Phương năm nay.

Minh Hằng rất thích khiêu vũ và muốn được thử sức.

Một sự bất ngờ khác của liveshow này chính là việc nữ ca sĩ quen thuộc vẫn hát đệm cho các thí sinh, Tiêu Châu Như Quỳnh cũng sẽ sắm vai một nữ dancer, nhảy cùng vũ công nước ngoài. Bạn nhảy của cô sẽ là Alex.

Tiêu Châu Như Quỳnh sẽ thử sức với vai trò một dancer.



Theo thông tin BTC đưa ra, trong đêm thi thứ 9, mỗi cặp thí sinh phải khiêu vũ 2 điệu mới. Đây là một thử thách cho họ, do lịch tập luyện 2 bài nhảy trong vòng chưa đầy một tuần thực sự không dễ dàng. Lịch tập của các thí sinh ở những vòng cuối khá dày đặc.

Trước đó, ở đêm thi thứ 8, khán giả đã được mãn nhãn khi chứng kiến những bước nhảy điêu luyện của vị khách mời đặc biệt - Osana Nikiforova, cựu vô địch thế giới bộ môn dance sport 3 năm liền.

Đêm thi thứ 9 chương trình Bước nhảy Hoàn vũ diễn ra lúc 21h ngày 26/6 tại Nhà thi đấu Đa Năng - Thành phố Vũng Tàu, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 Đài truyền hình Việt Nam.

Văn Trinh

Minh Hằng;http://www.youtube.com/watch?v=4BiEDraDEOY|Châu Như Quỳnh;http://www.youtube.com/watch?v=8R3yemJJPK0|

No comments:

Post a Comment

Thông báo

PHIM MỚI NHẤT

Phim Bộ Mới Cập Nhật

Tâm Lý