Monday, December 26, 2011

Con trai Thành Long bị tố qua đêm với hot girl 17 tuổi

Quý tử của ngôi sao võ thuật Thành Long đã "lắp bắp" khi được hỏi về vấn đề này.

Hôm qua (24/12), giới truyền thông đã "té ngửa" khi phát hiện một cô gái tóc dài xinh đẹp bước ra từ căn hộ của Phùng Tổ Danh tại Đài Bắc. Trang Apple Daily tin rằng, Phùng Tổ Danh đã tìm được bạn gái mới. Một số thông tin cho hay, cô gái này là người mẫu trẻ Nersha, năm nay mới 17 tuổi.




Cô gái trẻ sợ hãi trước ống kính


Phùng Tổ Danh phủ nhận quan hệ tình cảm với hot girl 17 tuổi

Bạn bè của anh chàng cho hay, anh và Nersha đã tiệc tùng tại một hộp đêm đến 22 giờ (theo giờ địa phương). Sau đó cả hai đi về khu căn hộ của nam diễn viên trẻ. Cô gái trẻ chỉ chịu rời khỏi nhà của anh chàng vào 4 giờ sáng và trùm khăn kín mít. Khi rời khỏi phòng và bị ký giả bủa vây, cô gái này nhanh tay che mặt. Cô từ chối trả lời những câu hỏi như: “Quan hệ của cô và Jaycee (tên tiếng Anh của Phùng Tổ Danh) là gì?”, “Tại sao một cô gái tuổi vị thành niên lại sống trong ngôi nhà của Jaycee?”.

Trả lời phỏng vấn qua điện thoại, Phùng Tổ Danh lắp bắp: “Tôi không biết cô ấy đã nói gì. Tôi không có bạn gái mới. Đó càng không phải là Nersha. Tóc dài ư? Có quá nhiều người giống nhau”.






Anh chàng có thành tích "tình trường" lẫy lừng không kém gì cha

"Kế thừa" tính đa tình của ông bố nổi tiếng, Phùng Tổ Danh có một danh sách người tình khá dài. Kể từ khi mới gia nhập làng giải trí đến nay, Phùng Tổ Danh đã hẹn hò "sơ sơ" hơn 15 cô gái trẻ đẹp. Trong số những người tình của anh chàng có cả các nữ nghệ sỹ nổi tiếng như Lương Tịnh Như, Tiết Khải Kỳ, Lý Dục Phấn... Một thời gian báo chí còn rộ lên tin đồn anh và ông bố nổi tiếng cùng “cảm nắng” trước Chương Tử Di.

No comments:

Post a Comment

Thông báo

PHIM MỚI NHẤT

Phim Bộ Mới Cập Nhật

Tâm Lý