Tuesday, December 27, 2011

Clip chàng trai khóc vật vã vì thất tình trong lớp học

Nam thanh niên vừa cầm chiếc điện thoại vừa khóc lóc không ngừng vì bị người yêu chia tay. Mặc cho những người bạn xung quanh động viên vỗ về vẫn không ngăn được những dòng lệ “tuôn như mưa” của người này.
Đoạn clip dài hơn 4 phút ghi lại hình ảnh một chàng trai do đang khóc lóc vì bị thất tình. Cầm chiếc điện thoại trên tay với những tin nhắn “phũ phàng” của người yêu, chàng trai mếu máo kể chuyện tình buồn của mình cho đám bạn xung quanh nghe rồi khóc rống lên như một đứa trẻ.
Chàng trai trong clip tên Tuấn Anh, theo những gì nhân vật này nói thì lý do khóc lóc thảm thương "bởi anh chàng quá yêu người yêu và không thể sống nếu thiếu cô gái ấy".
Clip chàng trai khóc vật vã vì thất tình trong lớp học
Hình ảnh chàng trai đang khóc lóc thảm thiết vì bị thất tình
Clip chàng trai khóc vật vã vì thất tình trong lớp học
Anh chàng tên Tuấn Anh chui vào xó tường để khóc lóc cho chuyện tình của mình
Theo như hình ảnh từ clip, hình ảnh được quay trong một xưởng cơ khí của các học viên. Sau một hồi đau đớn, vật vã, chàng trai đứng dậy bỏ lại những người bạn của mình rồi chui vào một xó tường để tiếp tục ướt đẫm nước mắt.
Đặc biệt, chàng trai trong đoạn clip còn có ý định tự tử. Tuy nhiên, anh chàng này ý thức được rằng, nhà chỉ có một mình mình là con trai, nếu chết không ai chăm sóc mẹ, nên không đành lòng.
Clip chàng trai khóc lóc vật vã vì bị thất tình ngay trong lớp học

No comments:

Post a Comment

Thông báo

PHIM MỚI NHẤT

Phim Bộ Mới Cập Nhật

Tâm Lý