Tuesday, October 18, 2011

2 Trong 1

2 Trong 1
Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Ngô Thanh Vân,Thành Lộc, Đào Duy Phúc, v.v...,
Thể loại: Hài Việt Nam
Sản xuất: Đang cập nhật
Quốc gia: Việt Nam
Thời lượng: Đang cập nhật
Năm phát hành: 2006

Ngày 27/1/2006, bộ phim 2 trong 1, với sự tham gia của những ngôi sao trong làng giải trí như Ngô Thanh Vân, Thành Lộc, Đào Duy Phúc, v.v..., sẽ khởi chiếu trên toàn quốc. Chuyện hậu trường với những cảnh nóng bỏng trong phim được chính các nhân vật trong phim kể lại.
Kho báu và người đẹp
2 trong 1 lấy cảm hứng từ Some Like It Hot (bộ phim hài nổi tiếng của Mỹ có sự góp mặt của người đẹp Marilyn Monroe) được các nhà làm phim Việt hoá tối đa các chi tiết.
Cây hài Thành Lộc vào vai Lộc, một anh chàng nam giới 100% nhưng phải giả gái trong kế hoạch cứu cha khỏi bọn xã hội đen. Diễn viên trẻ Võ Thành Tâm hoá thân thành anh lái xe Quân, luôn mơ ước đổi đời và có xe hơi riêng.
Họ vô tình tìm được tấm bản đồ cổ và đứng trước vận may từ trên trời rơi xuống. Để tiếp cận kho báu, Lộc giả làm nữ nghệ sĩ Việt kiều Sue Linh, mở đường cho Quân xuống hầm ngầm nhà hát.
Vàng chưa thấy nhưng hai chàng trai cùng chao đảo trước vẻ sắc nước hương trời và trái tim yếu mềm của Như Lan (Ngô Thanh Vân đóng). Công cuộc chinh phục người đẹp song hành với quá trình đi tìm kho báu, lôi kéo khán giả từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.
Hôn mỏi miệng
2 trong 1 có nhiều nụ hôn. Giữa trời trưa nắng như đổ lửa của TP. HCM, Thành Tâm và Thanh Vân phải đóng hộp trong bộ đồ cưới rực rỡ và say đắm hôn trước sự chứng kiến của đám đông, "nụ hôn trở thành tra tấn hơn là hôn", Thanh Vân tiết lộ.
Vì yêu cầu của đạo diễn, họ hôn nhau đến "mỏi cả miệng", Ngô Thanh Vân kể. Cảnh này kéo dài tới gần cả buổi sáng mới được đạo diễn duyệt.
Thành Tâm tâm sự: "Ai cũng chọc em là người trúng số nhất đoàn phim vì được hôn đã đời. Nhưng mọi người đâu có biết, để thể hiện cảm giác say mê, nồng thắm, em phải toát hết cả mồ hôi, vận dụng hết lý trí, vì vừa hồi hộp, vừa tập trung, vừa rất nóng. Thế mà khi quay xong, cả đoàn cứ đùa tếu là giả vờ không đạt để hôn nhiều lần".
Vừa tắm tiên vừa run
Cảnh ca sĩ Như Lan đắm mình dưới vòi hoa sen trong phòng tắm, Lộc đứng ngoài bối rối nuốt nước miếng. Còn Quân đứng bên cửa sổ nghiến răng kèn kẹt là đoạn gây tò mò và tức cười nhất.
Nhưng, với đoàn làm phim, nhất là Thanh Vân, nhân vật chính trong cảnh này, vừa đóng vừa run. Tình hình hiện nay đang khá sôi sục với những scandal hình ảnh diễn viên, ca sĩ, người mẫu bị tung hình lên mạng nên việc hạn chế người ra vào trong phim trường với cảnh này là bắt buộc.
Bản thân ca sĩ Ngô Thanh Vân (cũng từng là nạn nhân), rất lo lắng và khá cảnh giác. Khổ nỗi cảnh này lại là tắm nude hoàn toàn nên Thanh Vân phải trong tình trạng nude thường trực cho đến khi quay đạt mới thôi.
Tưởng cảnh đơn giản thế mà cũng phải quay đến cả ngày mới xong được phân đoạn này vì Thanh Vân cứ thập thò sau cánh cửa nhà tắm. Quay xong, Thanh Vân lại choàng khăn vào ngay. Đến nỗi K"Linh cứ kêu trời vì máy đã chạy mà đương sự không nghe được nên cứ trùm khăn kín mít.
Chỉ muốn cảnh hôn qua thật nhanh
Nhận lời đóng 2 trong 1 là cố gắng lớn của Thành Lộc. Bởi, trong phim này, Lộc vào vai anh chàng giả gái, trong khi đó Lộc đang có điều tiếng về giới tính. Tuy nhiên, Thành Lộc làm được hơn cả mong đợi. Anh vẫn giữ được nguyên phong độ và sức sống cho nghệ thuật.
Một Thành Lộc biến mất, thay vào đó là một vũ công Sue Linh xinh đẹp, điệu đà và đầy nữ tính. Anh diễn đạt sự bất lực của một người đàn ông khi nhìn người con gái yêu thương bày tỏ tình cảm trước một người đàn ông khác, không ai khác chính là bạn thân của mình.
Trong phim có cảnh Thành Lộc và một nam diễn viên hôn nhau khá ngọt.
Khi được hỏi cảm giác hôn người đồng giới, Thành Lộc thổ lộ: "Đó chỉ là một trò diễn, một công việc thôi mà. Nụ hôn được chúng tôi tập đi, tập lại nhiều lần, đến lúc quay cũng phải quay mấy lần trong hoàn cảnh chật chội của căn hầm, ánh sáng chiếu vào người, những con mắt chăm chú cũng gây áp lực. Quay cả ngày, người nhễ nhại mồ hôi, còn cảm xúc gì cơ chứ, chỉ muốn cảnh đó quay thật nhanh".

[id]http://www.youtube.com/watch?v=4bZBs4Oa_AI[/id]

No comments:

Post a Comment

Thông báo

PHIM MỚI NHẤT

Phim Bộ Mới Cập Nhật

Tâm Lý