Monday, December 6, 2010

Xem Phim Dang Yeu Hay Khong Online

Xem phim tình cảm, phim hài Hàn Quốc 2010: Phim Đáng Yêu Hay Không, I Hate You, But It’s Fine online
Xem Phim Đáng Yêu Hay Không, I Hate You, But It’s Fine , với các diễn viên nổi tiếng: Han Ji Hye, Kim Ji Suk
Đạo diễn: Đang cập nhật
Thể lọai: Phim tình cảm, tâm lý
Sản xuất: Hàn Quốc
Năm: 2010

Xem giới thiệu chi tiết phim tình cảm, phim hài Hàn Quốc 2010: Phim Đáng Yêu Hay Không, I Hate You, But It’s Fine online:

Xem Phim & Download Phim Online

Phim truyền hình phát sóng hàng ngày “I Hate You, But It’s Fine” đã kết thúc một cách thành công 9 tháng được trình chiếu trên Truyền hình với tỷ suất người xem cao nhất trong tập cuối vào ngày 02/05.

theo AGB Nielsen thì tập cuối chiếu vào ngày 02/05 vừa qua đã đạt tỷ suất người xem đến 44.2%, cao nhất trong số 172 tập phim đã được chiếu. Kể từ khi bắt đầu được lên sóng từ ngày 03/09/2007, phim luôn đạt tỷ suất người xem trung bình là 35.4%, đây là tỷ suất cao nhất từ năm 2000 đến nay, điều này khiến nó trở thành bộ phim số 1 của đài KBS.

Tập cuối kết thúc vui vẻ, hai diẽn viên chính có một đứa con và hòa giải vơí nhau. Oh Dong Ji (Kim Hae Sook) và con dâu Na Dan Poong (Han Ji Hye) mang thai cùng một lúc. Bong Soo Ah (Yoo In Young) và Na Sun Jae (Jo Dong Hyuk) đã từng ly hôn thì nay trở lại với nhau vì họ phát hiện ra rằng mỗi người đều không thể quên được tình yêu dành cho người kia, khiến cho bộ phim kết thúc là một happy ending hoàn toàn.

Nhiều khán giả truyền hình cho biết:” tôi thích xem những bộ phim có kết thúc vui vẻ, hạnh phúc”, điều này đã tạo nên một phản ứng tích cực. Nhưng vẫn có một số người đòi hỏi có sự khác biệt hơn trong phần kết:” không chỉ sặp đôi chính hòa giải mà nhiều phần khác của phim cũng không được giải quyết tốt. Thật là buồn khi phim kết thúc một cách đáng ngạc nhiên như vậy.

No comments:

Post a Comment

Thông báo

PHIM MỚI NHẤT

Phim Bộ Mới Cập Nhật

Tâm Lý